TRUNG TÂM MUA SẮM AEON – BÌNH DƯƠNG CANARY HOÀN TẤT CÁC BIỆN PHÁP KHỬ KHUẨN TẤT CẢ NHÂN VIÊN TIẾP XÚC GẦN (F1) VỚI CA BỆNH TẠI BÌNH DƯƠNG ÂM TÍNH LẦN 1 VỚI COVID-19

02 - 06 - 2021

Kính gửi Quý Khách hàng!

Lời đầu tiên, Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi từ ngày 30/05/2021 đã có những nguồn thông tin về Covid-19 liên quan đến Trung tâm Mua sắm AEON – Bình Dương Canary (AEON Bình Dương), gây lo lắng đến Quý Khách hàng và Cộng đồng.

Như các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin về trường hợp F1 của hai Bệnh nhân số 7067 và 7068 có liên quan tới nhà hàng Daruma, AEON Bình Dương, trong sáng 24/5, tối 25/5, ngày 26/5, sáng 27/5. Ngay trong chiều ngày 30/05, khi nhận được thông tin từ UBND tỉnh Bình Dương, AEON Bình Dương đã lập tức phối hợp với cơ quan chức năng, rà soát camera, xác định và cung cấp thông tin về các trường hợp có tiếp xúc gần với F1 của hai Bệnh nhân 7067 và 7068.

Cho đến thời điểm hiện tại, ngày 01/06/2021, dựa trên nguồn thông tin cập nhật từ UBND tỉnh Bình Dương, tất cả nhân viên tiếp xúc gần (F1) với trường hợp dương tính liên quan đến hai Bệnh nhân Covid-19 số 7067 và 7068 đã được xác nhận âm tính lần 1 với Covid-19.

Đồng thời, ngay trong tối ngày 30/05, chúng tôi đã chủ động tiến hành khử khuẩn toàn bộ các khu vực trong AEON Bình Dương bằng dung dịch Cloramin B. 100% nhân viên làm việc tại Trung tâm đều đeo khẩu trang, khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào làm hàng ngày. Liên quan đến trường hợp dương tính, trước đó là F1 của hai Bệnh nhân số 7067 và 7068 được nêu trên, cho đến nay, chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nhân viên hay khách hàng có biểu hiện sức khỏe bất thường.

Cho đến sáng ngày 1/6/2021, AEON Bình Dương đã hoàn tất các biện pháp y tế và luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất.

TTMS AEON – Bình Dương Canary đã tiến hành khử khuẩn vào tối ngày 30/05/2021

Ngoài ra, ngay sau khi có những thông báo về nguy cơ bùng phát dịch trở lại, từ cuối tháng 4 cho đến nay, AEON Việt Nam đã chủ động tăng gấp đôi tần suất vệ sinh sát khuẩn lên tổng số là 4 lần/ ngày tại tất cả các địa điểm kinh doanh của AEON Việt Nam, bên cạnh các biện pháp phòng dịch vẫn luôn được duy trì từ đầu tháng 02/2020. Đồng thời, chúng tôi thường xuyên tiến hành khử trùng toàn bộ các khu vực, vật dụng nhiều khách hàng tiếp xúc như xe đẩy, giỏ hàng, tay nắm cầu thang, nút thang máy,… tại tất cả các địa điểm kinh doanh. Thêm vào đó, toàn bộ tấm chắn giọt bắn tại các quầy thu ngân, quầy dịch vụ khách hàng đều đã được thay mới hoàn toàn từ trước đó; nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo sự an toàn và bảo vệ sức khỏe của Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Nhà cung cấp, Nhân viên của cả Cộng đồng.

Chúng tôi hy vọng có thể mang đến sự an tâm, tin cậy cho Quý Khách hàng và luôn mong được đón tiếp, phục vụ Quý Khách.

Chân thành cảm ơn và kính chúc Quý Khách hàng cùng Gia đình nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc!

Thông tin tham khảo:

Từ đầu năm 2020 đến nay, AEON Việt Nam vẫn luôn duy trì và đã tăng cường hơn nữa các biện pháp ngăn ngừa, phòng chống lây nhiễm tại tất cả các Trung tâm mua sắm, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, các cửa hàng chuyên doanh bên ngoài cũng như khu vực văn phòng làm việc trên toàn quốc, như:

1. Đối với hoạt động vận hành Trung tâm mua sắm, Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị:

i. Tách biệt lối vào, lối ra cho khách hàng tại tất cả các cửa ra vào;

ii. Trang bị và tăng thêm số lượng bình dung dịch sát khuẩn tại tất cả các cửa ra vào cho khách hàng và đo thân nhiệt khách hàng ;

iii. Thực hiện giãn cách cự ly giữa các khách hàng tại các quầy thu ngân để đảm bảo khoảng cách an toàn cho khách hàng;

iv. Tăng cường truyền thông, thông báo qua loa trong trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, cung cấp thông tin tại nhiều khu vực để khuyến khích khách hàng mang khẩu trang khi đến mua sắm;

v. Tăng gấp đôi tần suất vệ sinh và sát khuẩn phòng dịch, đặc biệt tại các vị trí và đồ vật nhiều người tiếp xúc như: xe đẩy, rổ mua hàng, nút bấm thang máy, tay cầm thang cuốn, khu vực nhà vệ sinh, v.v nhằm bảo đảm an toàn cho khách hàng;

Trang bị màng ngăn giọt bắn bằng mica giữa nhân viên thu ngân, nhân viên quầy dịch vụ khách hàng và khách hàng.

2. Đối với toàn thể nhân viên, AEON Việt Nam vẫn luôn duy trì và đã tăng cường thêm tần suất các biện pháp phòng dịch:

i. Yêu cầu tất cả nhân viên của TT BHTH & ST, đặc biệt nhân viên thu ngân và dịch vụ khách hàng luôn phải đeo khẩu trang, thường xuyên vệ sinh tay bằng dung dịch sát khuẩn, để tránh lây nhiễm chéo giữa nhân viên và khách hàng;

ii. Tiến hành đo thân nhiệt mỗi ngày cho toàn bộ nhân viên và đối tác tại lối vào khu vực văn phòng;

iii. Yêu cầu tất cả nhân viên thực hiện khai báo y tế nếu có lịch trình di chuyển, công tác (nước ngoài và trong nước) để chủ động kiểm soát thông tin và chuẩn bị các biện pháp ứng phó kịp thời.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Phòng Truyền Thông & Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp
Địa chỉ: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (033) 217 9797
Email: phongtruyenthong@aeon.com.vn